พาชม ดีไซน์ภายนอก-ภายใน New Haval Jolion Ultra ปรับโทนภายในห้องโดยสารให้ดูดุดันมากยิ่งขึ้น

Haval Jolion รถไฮบริดเอสยูวีที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ และออปชั่นความปลอดภัยที่จัดเต็ม ได้เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 สร้างกระแสรถยนต์ไฮบริดเอสยูวีในประเทศไทย ด้วยราคาที่จับต้องได้ ความหรูหราภายในห้องโดยสาร และฟังก์ชั่นช่วยเหลือการขับขี่ที่ครบครันที่สุดในรถยนต์คลาสเดียวกัน   ล่าสุด Great Wall Motor ประเทศไทย ได้ประกาศเผยโฉม 2023 New Haval Jolion Ultra ตัวท็อปรุ่นปรับโฉมเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ปี ด้วยการปรับดีไซน์ในบางจุดให้ดูดุดันและทันสมัยมากยิ่งขึ้น เรามาดูกันว่าเจ้า New Haval Jolion Ultra จะมีจุดไหนที่ถูกปรับเปลี่ยนไปบ้าง  

ดีไซน์ภายนอก 2023 Haval Jolion Ultra

เริ่มกันที่ดีไซน์ภายนอกของ New Haval Jolion Ultra ที่ต้องบอกตรงๆว่า ยังคงเหมือนกับรุ่นก่อนปรับโฉมทุกประการ โดดเด่นด้วยกระจังหน้า Star Matrix ที่ดูหรูหรา เสริมด้วยตราสัญลักษณ์ HAVAL บริเวณตรงกลาง พร้อมด้วยชุดไฟหน้า Full LED แบบ Projector Triple-Lens ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ Welcome Light และ Follow Me Home   ด้านข้างจะพบกับเส้นสายที่ดูเด่นชัด ให้ความรู้สึกทะมัดทะแมงในแบบฉบับของรถเอสยูวี พร้อมด้วยการตกแต่งด้วยวัสดุขอบโครเมียมบริเวณชายประตู และขอบกระจก ให้ความรู้สึกที่พรีเมียมและดูหรูหรา   ด้านหลังยังคงมาพร้อมกับไฟท้ายแบบ Signature LED รูปทรงตัว C พร้อมด้วยไฟหรี่ Light Guiding ที่ซ่อนอยู่ภายใน เสริมด้วยสปอยเลอร์หลังคาพร้อมไฟเบรก LED ดวงที่ 3 และเสาอากาศครีบฉลาม กันชนท้ายจะมาในสไตล์สปอร์ตเต็มรูปแบบ ตกแต่งด้วยชิ้นส่วนสีเงินผสมกับแถบรังผึ้งสีดำ, แถบโครเมียม และดิฟฟิวเซอร์ดีไซน์สปอร์ต  

ดีไซน์ภายใน ปรับมาใช้โทนสีดำ ดูดุดันมากยิ่งขึ้น

ไฮไลท์ของ New Haval Jolion Ultra นั่นก็คือ มีการเปลี่ยนโทนสีภายจากสีครีม กลายเป็นสีดำ-เทา สุดดุดัน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็น หน้าจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ขนาด 7 นิ้ว ที่สามารถปรับตั้งค่าการแสดงผลตามความต้องการ, หน้าจอกลางแบบสัมผัสขนาด 10.25 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ APPLE CARPLAY และ ANDROID AUTO รวมถึงแป้นเกียร์แบบหมุน ตกแต่งด้วยวัสดุสีพิเศษแบบ HIGH-GLOSS พร้อมระบบเบรกมือไฟฟ้าพร้อมระบบ AUTO BREAK HOLD   และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ หลังคาซันรูฟแบบ Panoramic ที่สามารถ เปิด –ปิด ด้วยระบบไฟฟ้า ให้ความโปร่ง โล่งสบายในห้องโดยสารได้เป็นอย่างดี   สำหรับท่านที่สนใจ New Haval Jolion Ultra ไฮบริดเอสยูวีระดับพรีเมียม ที่มาพร้อมดีไซน์ภายนอก – ภายในที่ดูทันสมัย เครื่องยนต์ไฮบริดที่ทรงพลัง และออปชั่นแบบครบๆ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก !! ลงทะเบียนทดลองขับ คลิก !! Location: GWM อมรรัชดา https://maps.app.goo.gl/k2yYTGz3881nZaK38?g_st=ic สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line : https://lin.ee/axnS7os (@gwmamornratchada) โทร. 02 513 8000