2023 Haval H6 HEV (Facelift) เปลี่ยนหน้าใหม่ เพิ่มออปชั่น ในราคาสุดคุ้มค่า

ในช่วงกลางปีที่ผ่านมา Great Wall Motor ได้มีการเปิดตัว 2023 Haval H6 HEV รุ่นปรับโฉม (Facelift) ที่มาพร้อมกับการปรับเปลี่ยนดีไซน์ภายนอกในบางจุด รวมถึงมีการเพิ่มออปชั่นของตัวรถให้ดีมากยิ่งขึ้น ในราคาสุดคุ้มค่าที่ 1,349,000 บาท ในบทความนี้ จะพาทุกท่านไปชม 2023 Haval H6 HEV (Facelift) ว่ามีจุดไหนที่ถูกปรับเปลี่ยนไปบ้าง และทำไมรถคันนี้ถึงได้ชื่อว่าเป็น C-SUV ที่คุ้มค่าที่สุดในไทย ณ ขณะนี้  

2023 Haval H6 HEV มาพร้อมกระจังหน้าดีไซน์ใหม่

เริ่มกันที่กระจังหน้าของ 2023 Haval H6 HEV ที่มีการปรับเปลี่ยนการดีไซน์ของกระจังหน้าใหม่ ซึ่งแบบเดิมจะได้เป็นกระจังหน้าแบบรังผึ้งสีเงิน แต่ในรุ่นปี 2023 (Facelift) จะได้เป็นกระจังหน้าแบบ Star Matrix แบบซี่นอน ตกแต่งด้วยวัสดุสีโครเมียมอันเป็นเอกลักษณ์ ไล่ระดับช่องระบายอากาศอย่างมีมิติ โดยกระจังหน้าที่ว่านี้จะเหมือนกับรถรุ่นท็อปอย่าง Haval H6 PHEV หรือรุ่น Plug in Hybrid นั่นเอง  

ระบบฝาท้ายไฟฟ้า พร้อมฟังก์ชั่น Kick Sensor

มาต่อกันที่ฝาท้ายไฟฟ้าของ 2023 Haval H6 HEV ซึ่งจะได้ฝาท้ายแบบไฟฟ้าเหมือนกับรุ่นก่อนหน้า แต่สิ่งที่ถูกเพิ่มเข้ามาก็คือระบบ Kick Sensor ที่เจ้าของรถสามารถเปิดฝาท้าย ได้ด้วยการยื่นเท้าเข้าไปใต้กันชนท้าย จากนั้นฝาท้ายจะเปิดให้โดยอัตโนมัติโดยที่ไม่ได้ใช้มือกดปุ่มสวิตช์เปิดที่ฝาท้ายหรือที่รีโมทแต่อย่างใด ช่วยอำนวยความสะดวกเวลาที่ต้องเปิดฝาท้ายในขณะที่มือถือของหรือสัมภาระขนาดใหญ่  

เครื่องยนต์ 1.5 ลิตรเทอร์โบ 243 แรงม้า เร่งแซงทันใจ

2023 Haval H6 HEV มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร พร้อมด้วยระบบอัดอากาศเทอร์โบชาร์จ ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 243 แรงม้า (PS) พร้อมด้วยแรงบิดสูงสุด 530 นิวตัน-เมตร ซึ่งถึงแม้ว่าตัวสเปกของเครื่องยนต์นั้นจะยังคงเหมือนเดิม แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่ารถคันนี้มีอัตราเร่งอยู่ในอันดับต้นๆ ในกลุ่มรถ C-SUV ในประเทศไทย  

ภายในห้องโดยสารสุดหรูหรา พร้อมหลังคากระจก Panoramic Sunroof

ปิดท้ายกันที่การดีไซน์ภายในห้องโดยสารของ 2023 Haval H6 HEV ที่จะมาในโทนสีแบบทูโทน พร้อมด้วยพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างความ เพิ่มความโปร่งโล่งสบายด้วยหลังคากระจกแบบ Panoramic Sunroof ให้ความรู้สึกที่ดูหรูหรา มอบสุนทรียภาพในทุกการเดินทาง   สำหรับท่านที่สนใจรถยนต์จาก Great Wall Motor ไม่ว่าจะเป็น Haval H6 Hybrid, Haval H6 PHEV, Haval Jolion, Ora Good Cat, TANK 300 และ TANK 500 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก !! ลงทะเบียนทดลองขับ คลิก !! Location: GWM อมรรัชดา https://maps.app.goo.gl/k2yYTGz3881nZaK38?g_st=ic สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line : https://lin.ee/axnS7os (@gwmamornratchada) โทร. 02 513 8000